Afmęli ķ dag...eša žannig

Stundum er mįlum žannig hįttaš aš ekki er hęgt aš halda upp į afmęlin į réttum tķma. Sonur minn į afmęli 31. jślķ en vegna žess aš hann var hjį móšur sinni ķ sumar og ég bśinn aš sitja nįmskeiš sķšustu 4 vikur hefur ekki veriš tķmi til aš gera žetta fyrr en ķ dag. Ķ gęrkvöldi var svo hafist handa viš bakstur. Dóttirin, sem er 3 įrum yngri, tók virkan žįtt ķ bakstrinum įsamt strįknum. Žar sem Betty Crocker klikkar ekki og ég er ekki mikill bakari var sett ķ djöflatertu. Eftir aš hafa tališ fingur barnanna og fullvissaš mig um aš enginn žeirra hafi endaš ķ žeytaranum voru formin sett ķ ofninn. Žaš skal višurkennast mikil rżrnun hafši oršiš į deiginu eftir börnin og žvķ deigiš ķ formunum minna en gert var rįš fyrir. Baksturinn įtti svo aš taka 22 til 25 min. Žessar mķnśtur įtti aš nota til aš koma krķlunum ķ nįttföt, bursta tennur o.s.f. Eins og oft vill verša žegar mikill spenningur er kominn ķ krakka žį var žetta bara ekki aš ganga upp og 50 min sķšar mundi ég skyndilega eftir Betty greyinu ķ ofninum. Betty var ekki brunnin sem betur fer en hafši skroppiš saman og rżrnaš svo lķtiš, satt aš segja var žetta einskonar mśmķu Betty, žurr og stökk. Sem betur fer var kśturinn minn sofnašur og ég, sem af biturri reynslu, passa mig į aš kaupa 2 sett af öllu žegar bakstur er annars vegar, setti ķ ašra Betty og aš žessu sinni stillti ég klukkuna. Sonurinn veršur žvķ meš djöflatertu sem lķtur śt eins og Jango Fett śr Star Wars og Betty Crocker kex sem er sér bakaš fyrir hann. Kosturinn viš börnin er, aš žau setja ekki fyrir sig śtlit og form ef sśkkulaši er annars vegar.

kv
     Lone Wolf


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband