Nohh..er nś setiš fyrir ökumönnum viš vegi į austurlandi

Eftir aš hafa lesiš ašra frétt um hįlku og sett athugasemd hjį Magga vini mķnum http://maggij.blog.is/blog/maggij/  finn ég mig knśinn til aš tjį mig um žetta. Vegageršin varar viš hįlku viš vegi en ekki į vegum? Svoldiš óheppilegt oršaval en bķšur upp į žetta..hehe.  "Ég var bara aš aka ķ rólegheitum eftir Fagradal žegar 2 hreindżr og ein hįlka stukku upp į veginn fyrir framan mig. Til žess aš aka ekki į hįlkuna, sem var frekar stór, og hreindżrin sį ég žann kost bestann aš aka śtaf. Žvķ mišur nįši staurinn meš vegvķsunum ekki aš forša sér og žvķ fór sem fór. Ég męli meš aš Vegageršin setji upp hįlku- og hreindżraheldar giršingar į öllum ašalsamgönguleišum hér fyrir austan." Žaš var og.....
mbl.is Hįlka og hreindżr
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband