Dagarnir lengjast žegar birtan minnkar.

Aaarrrgggg. Fjórši dagurinn ķ röš žar sem ég vakna eins og venjulega um kl 05:40 en fer aš sofa um kl 02:00. Er ekki frį žvķ aš ef žessu heldur įfram verš ég aš fį lįnašan brjóstahaldara undir baugana. Krakkarnir eru oršin snar...., jólin greinilega aš koma og auglżsingarnar eru aš gera žau geggjuš. Mį ég fį hitt og mį ég fį žetta, er söngur sem sunginn er oft į dag hjį mér. Annars eru žau mjög dugleg og góš og ég veit aš žetta er tķmabundiš įstand sem varir fram til jóla. En tekur toll og stundum žarf aš taka vel į žolinmęšinni til aš snappa ekki. Žau eiga žaš ekki skiliš. Nś lišur aš vetrarsólstöšum og ķ réttu hlutfalli viš minnkandi birtu lengist vinnudagurinn hjį mér. Furšulegt. Jęja.. pįsan bśin. Best aš klįra žaš sem ég žarf aš gera įšur en yngra krķliš mitt lęšist upp ķ til aš kśra hjį mér.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband